เจาะทุกไลฟ์สไตล์ต่อเนื่องสำหรับ scb ที่เดินเกมบุก e-Marketplace เพื่อให้ประชาชนคุ้นเคยกับการใช้งานแอพต่อเนื่อง ผ่านธีม Happy Transaction ที่จะสร้างประสบการณ์ที่ดีผ่านการใช้งาน SCB EASY ด้วยแฮชแท็กล่าสุด #เป็นตั๋วหนังเพื่อคุณ หวังดันยอดใช้งานจาก 6 ล้านรายเป็น 10 ล้านรายในส้ินปีนี้
โต้โผของการเดินหน้ากลยุทธ์นี้อย่าง นายธนา เธียรอัจฉริยะ รองผู้จัดการใหญ่อาวุโส Chief Marketing Officer ธนาคารไทยพาณิชย์ กล่าวว่า หลังปรับโฉมแอพ SCB EASY เมื่อกลางปีที่ผ่านมา ขณะนี้มีผู้ใช้งานแล้ว 6 ล้านราย มียอดใช้งานแอคทีฟ 70 – 75 % บริษัทจึงเดินหน้าต่อ ด้วยการเริ่มต้นด้วยบริการ entertainment ด้วยการให้ผู้ใช้งานซื้อตั๋วหนังผ่านแอพ SCB EASY เพื่อให้การรับชมง่ายขึ้นกว่าเดิม
ทางด้านของ นายสุวิทย์ ทองร่มโพธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานปฏิบัติการ บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า การให้บริการเปิดขายตั๋วหนังผ่านโมบายแบงก์กิ้ง SCB EASY จะเป็นอีกส่วนสำคัญในการยกระดับประสบการณ์ด้านดิจิทัลและเข้าถึงไลฟ์สไตล์ความต้องการของลูกค้ายุค 4.0 ที่ชื่นชอบการชมภาพยนตร์และมีแนวโน้มในการซื้อตั๋วภาพยนตร์ผ่านช่องทางออนไลน์มากขึ้น มอบประสบการณ์ที่ช่วยเพิ่มช่วงเวลาแห่งความสุขให้ลูกค้าอีกด้วย
การเพิ่มช่องทางชำระเงินผ่านแอพ SCB EASY คลิกเลือกที่ไอคอน “Movies” หรือ “ดูหนัง” เลือกภาพยนตร์ที่ต้องการ รอบฉาย ที่นั่งและชำระเงิน ก็เสร็จเรียบร้อย จากนั้นสามารถนำไปออก E-ticket เพื่อเข้ารับชมภาพยนตร์ได้ทันที ซึ่งวันนี้ – 31 ก.ค. ทาง scb ก็ได้มอบโปรโมชั่นพิเศษ ในราคาเพียง 80 บาท/ ที่นั่ง ทุกรอบที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทุกสาขา เมื่อใช้จ่ายผ่านแอพ ถือว่าเป็นการสร้างประสบการณ์ให้ลูกค้าได้ใช้งานกันอย่างสะดวกสบาย