สำหรับท่านใดที่สนใจสัมมนาการตลาดที่วิเคราะห์เจาะลึกผู้ชาย 4.0 เพื่อให้เข้าใจวิธีการทำการตลาดกับกลุ่มลูกค้าผู้ชายโดยเฉพาะมีงานสัมมนาดี ๆ ที่จัดโดยนักศึกษาปริญญาโท สาขาการตลาด วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดลในประเด็น “ปรับจุดคลิก พลิกจุดขาย ผู้ชาย 4.0” มาฝากกันค่ะ
โดยภายในงานจะได้ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์ กับเจ้าของธุรกิจที่ประสบความสำเร็จในการเจาะตลาดกลุ่มสินค้าผู้ชาย ทั้ง 3 ท่าน ได้แก่
คุณจิรโรจน์ พจนาวราพันธ์ / Co-Founder : Mango Mojito
คุณธงชัย ธรรมสาลี / Co-Founder : Plan for Fit
คุณจิรัฏฐ์ พรพนิตพันธุ์ / Founder : Cheeze – Looker Magazine
โดยงานดังกล่าวจะจัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 11 พฤษภาคม 2560 เวลา 13.00 – 16.30 น. ณ ชั้น 2 วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยามหิดล ถนนวิภาวดีรังสิต
เงื่อนไขการเข้าร่วมสัมมนา
เนื่องจากการสัมมนาครั้งนี้ไม่เสียค่าใช้จ่าย และมีที่นั่งจำนวนจำกัด การลงทะเบียน คือ การแจ้งความประสงค์ที่จะร่วมงานสัมมนาเท่านั้น โดยทางทีมผู้จัดงานจะติดต่อกลับเพื่อยืนยันการลงชื่อสำรองที่นั่งภายในวันที่ 8 พฤษภาคม 2560
สอบถามรายละเอียดได้ที่ : 085-174-7155
Facebook Page : www.facebook.com/OnlineSMEs
คลิกเพื่อลงทะเบียน ฟรี !!! https://www.zipeventapp.com/e/Men-Marketing-4-0-CMMU