ในยุคที่มีร้านชาบูเปิดใหม่เต็มบ้านเต็มเมือง ผู้บริโภคมีตัวเลือกมากมาย ร้านชาบูแต่ละร้านจึงต้องดึงจุดเด่นมาแข่งขันกัน ไม่ว่าจะเป็นความคุ้มราคา วัตถุดิบพรีเมี่ยม ทำเลที่ตั้ง และบริการคุณภาพ
วันนี้ทีมงาน Thumbsup ได้รวบรวมข้อมูลเฟรนไชส์ชาบูในไทยที่หลายคนคุ้นเคยว่าแต่แบรนด์ราคาเท่าไหร่ มีกี่สาขา รวมถึงมีจุดเด่นอะไรบ้าง ไปดูกันเลยครับ
Shabu de bear
ราคาต่อหัว 599, 799 บาท
ค่าเฟรนไชส์ 250,000 บาท
จำนวนสาขา 13 สาขา
จุดเด่น : ราคาสูง แต่วัตถุดิบพรีเมี่ยม
ชาบูอินดี้
ราคาต่อหัว 229, 299, 399 บาท
ค่าเฟรนไชส์ 250,000 – 500,000 บาท
จำนวนสาขา 116 สาขา
จุดเด่น : มีหลายราคา เข้าถึงง่าย มีสาขาเยอะ
SHABUKU
ราคาต่อหัว 279, 379 บาท
ค่าเฟรนไชส์ 250,000 บาท
จำนวนสาขา 12 สาขา
จุดเด่น : น้ำซุปหลากหลาย น้ำจิ้มรสเด็ด
ชาบู ชาบู นางใน
ราคาต่อหัว 349** บาท
ค่าเฟรนไชส์ 0 บาท
จำนวนสาขา 47 สาขา
จุดเด่น : จุดเด่นแต่ละสาขาไม่เหมือนกัน ไม่จำกัดเวลาทุกสาขา
*ค่าเฟรนไชส์ดังกล่าวไม่รวมเงินลงทุน
**แต่ละสาขาราคาไม่เท่ากัน