Site icon Thumbsup

“ชีพธรรม” จัดงานสัมมนา Social4PR ให้ความรู้ Social Media แก่คนทำงาน PR

ในแวดวงสื่อสารมวลชนด้านไอที คงคุ้นเคยกับนักข่าวอาวุโส “ชีพธรรม คำวิเศษณ์” ดี วันนี้ชีพธรรมกำลังใช้ประสบการณ์ของตัวเองจัดงานสัมมนาให้ความรู้ทางด้านการใช้ Social Media เจาะกลุ่มคนทำงานด้านประชาสัมพันธ์ภายใต้ชื่อ “Social4PR” ในวันอังคาร ที่ 28 มิถุนายน 2554 เวลา 09.00-16.30 น. ที่โรงแรมเมโทรพอยท์ แบงค์คอก รามคำแหง ซอย 81 (ทางลัด ลาดพร้าว 130)

ว่าแต่ถ้าคุณเป็นพีอาร์การใช้ Social Media สำคัญอย่างไรกับคุณ? ลองอ่านรายละเอียด

การประชาสัมพันธ์การสื่อสารที่สำคัญอย่างหนึ่งในธุรกิจเพราะเป็นการเผยแพร่ ข่าวสารออกไปสู่สาธารณะ Social Media เป็นอีกเครื่องมือที่จะช่วยให้ธุรกิจเป็นข่าวสารให้กับสื่อสารมวลชนได้ง่าย ขึ้นอย่างรวดเร็ว เพราะปัจจุบันผู้สื่อข่าวและสื่อสารมวลชนหันมาใช้เครือข่ายออนไลน์ในการรับ ข่าวสารและกระจายข่าวสารออกไป การสัมมนาในครั้งนี้จะเป็นการเปิดเผยกลยุทธ์และเทคนิคในการใช้ Social Media และ เครื่องมือต่างๆ เพื่อเกิดประโยชน์สูงสุด ซึ่งจะเป็นรูปแบบเดียวกับบริษัทชั้นนำไปใช้ เนื่องจาก วิทยากรในการอบรมได้ไปเป็นที่ปรึกษาและช่วยแนะนำเทคนิคเดียวกับผู้ที่จะเข้า รับการฝึกอบรมผู้เข้าเรียนจะได้ประโยชน์สูงสุดและนำไปปฏิบัติปรับใช้กับ องค์กรได้จริง

กลุ่มผู้เข้าร่วมสัมมนา

  • หน่วยงานราชการและรัฐวิสาหกิจที่ต้องการประชาสัมพันธ์ผ่าน Social Media
  • องค์กรธุรกิจ SME
  • บุคคลและเจ้าของอาชีพอิสระที่ต้องการเผยแพร่งานสู่สาธารณะ
  • อาจารย์และนักศึกษาด้านการตลาดและประชาสัมพันธ์

กลุ่มผู้เข้าร่วมสัมมนา

  • หน่วยงานราชการและรัฐวิสาหกิจที่ต้องการประชาสัมพันธ์ผ่าน Social Media
  • องค์กรธุรกิจ SME
  • บุคคลและเจ้าของอาชีพอิสระที่ต้องการเผยแพร่งานสู่สาธารณะ
  • อาจารย์และนักศึกษาด้านการตลาดและประชาสัมพันธ์

วิทยากร

รายละเอียดงานสัมมนา

เวลา หัวข้อเรื่อง
09.00-10.30 น.
  • เรียนรู้พื้นฐานการประชาสัมพันธ์เทคนิคให้เป็นข่าวและการติดต่อผู้สื่อข่าวผ่าน Social Media
  • เรียนรู้ความแตกต่างของโซเชียลมีเดียแต่ละรูปแบบ
  • กรณีศึกษาของ บริษัท องค์กร และ บุคคล ในการประชาสัมพันธ์ผ่านโชเชียลมีเดีย
  • 10.30 – 10.45 พักรับประทานอาหารว่าง
    10.30 ? 12.00 น.
  • ภาคปฏิบัติ เรียนรู้การใช้ Twitter , Facebook พร้อมกับการใช้ซอฟต์แวร์บริหารในการ
  • ประชาสัมพันธ์เพื่อให้เกิดความสะดวกในการใช้
  • Twitter , Facebook Profile , Facebook Fanpage และอื่น ๆ
  • 12.00 – 13.00 รับประทานอาหารกลางวัน
    13.00 -14.30 น.
  • ภาคปฏิบัติ เข้าไปใช้ Twitter ในการสร้างความสัมพันธ์กับสื่อสารมวลชนและฝึกส่งข้อความ พร้อมกับการสร้าง Facebook Fanpage ให้เหมาะสมกับธุรกิจและบุคคลในอาชีพต่าง ๆ เพื่อเป็นเครื่องมือบริหารการประชาสัมพันธ์กับภายในและภายนอกองค์กร
  • 14.30 – 14.45 พักรับประทานอาหารว่าง
    14.45 ? 16.00 น.
  • เรียนรู้เครื่องมือวัดผลในการประชาสัมพันธ์ผ่านอินเทอร์เน็ตและตอบคำถาม
  • สอบถามรายละเอียดต่างๆ ทั้งหมดได้ที่ Social4pr.com