KitKat แบรนด์ของฝากยอดนิยมจากแดนปลาดิบในหมู่นักช้อปคนไทย ที่ถึงกับต้องมีบล็อกเกอร์ออกมารีวิวรสชาติกันอยู่บ่อยครั้ง ล่าสุดบริษัทแม่อย่าง Nestle ก็ได้จัดแคมเปญรับการเปิดตัวช้อปใหม่ในย่านกินซ่าด้วย “KitKat Sushi” ที่เน้นสร้างความแปลกใหม่ให้กับ KitKat ด้วยการนำมาทำเป็นซูชิเสียเลย และแทนที่หน้าซูชิจะเป็นปลาชนิดต่างๆ ก็เปลี่ยนเป็น KitKat แสนอร่อยนั่นเอง
โดย KitKat Sushi ที่บริษัทเปิดตัวนั้นมีสามหน้าตาให้เลือกชิม โดยชนิดแรกมีหน้าตาคล้ายกับซูชิหอยเม่น แบบที่สองคล้ายกับซูชิหน้าไข่หวาน และแบบสุดท้ายคล้ายกับซูชิปลาทูน่า
แน่นอนว่า รสชาติของ KitKat Sushi นั้นตรงกันข้ามกับภาพที่ปรากฏออกมาทั้งสิ้น เช่น ซูชิปลาทูน่านั้น ใช้ KitKat รสราสเบอร์รี่ ส่วนซูชิหน้าไข่หวานก็เป็น KitKat รสฟักทอง หรือ KitKat หอยเม่นก็เป็นรสเมล่อนฮอกไกโด ส่วนตัวฐานซูชิ ซึ่งปกติทำจากข้าวนั้น KitKat เลือกใช้ข้าวพอง แถมโรยวาซาบิให้ด้วย
ซึ่งที่ผ่านมา ความนิยมของสินค้าแบรนด์ KitKat นี้ได้ทำให้บริษัทมีการคิดค้นรสชาติต่าง ๆ ออกมามากมาย รวมถึงมีแคมเปญที่น่าสนใจในแต่ละเทศกาลออกมาด้วย และด้วยความครีเอทเหล่านี้ ทำให้ KitKat ไม่เพียงได้ใจแฟนๆ ในประเทศ แต่ยังรวมไปถึงแฟนคลับจากต่างประเทศที่เพิ่มขึ้นด้วย ยกตัวอย่างเช่น KitKat รสชาเขียวนั้นปัจจุบันสามารถซื้อหาได้แล้วทั่วโลก
ส่วน KitKat Sushi นี้ปิดการจำหน่ายไปแล้วตั้งแต่เมื่อวานที่ผ่านมา แต่ใครที่สนใจไอเดีย KitKat Sushi นี้ก็อาจซื้อไปลองฝึกทำเองได้เช่นกัน
ที่มา: CNN