Site icon Thumbsup

Tesco เลือก Mindshare วางแผนและจัดการซื้อสื่อทั้งออฟไลน์และออนไลน์ในประเทศไทย

ผลการแข่งขันการประกวดแผนการตลาดของเทสโก้ โลตัส ระหว่างเอเยนซี่อินเตอร์หลายค่ายได้รับการประกาศอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อย โดยเทสโก้ โลตัส ผู้นำธุรกิจอุปโภคบริโภคในประเทศไทย ได้มอบความไว้วางใจในการดูแลธุรกิจการวางแผนและจัดการซื้อสื่อ ให้กับมายด์แชร์ ประเทศไทย ซึ่งนับเป็นเอเยนซี่แรกที่จะดูแลการวางแผนและจัดการซื้อสื่อทั้งในส่วนออฟไลน์และออนไลน์

คุณวรรณา สวัสดิกูล ประธานกรรมการบริหาร ฝ่ายการตลาด เทสโก้ โลตัส กล่าวว่า “เทสโก้มีความยินดีที่จะประกาศมอบหน้าที่การเป็นเอเยนซี่ดูแลการวางแผนและจัดการการซื้อสื่อทั้งในส่วนออฟไลน์และออนไลน์ให้กับมายด์แชร์ ในขณะที่โลกของธุรกิจรีเทลมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลาเช่นเดียวกับลูกค้าของเรา เราจะต้องพยายามเข้าถึงความต้องการของลูกค้าผ่านช่องทางที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น และขณะที่ธุรกิจของเราต้องได้รับการพัฒนาให้เติบโตอย่างต่อเนื่องเราจึงมีความยินดีที่จะทำงานเคียงบ่าเคียงไหลกับมายด์แชร์ ซึ่งมีความเป็นผู้นำด้านความสามารถเชิงกลยุทธ์และมีความเข้าใจอย่างดีว่าการจะทำให้ธุรกิจได้ผลลัพท์ที่เยี่ยมยอดจะต้องเข้าใจว่าลูกค้าคือหัวใจหลักของธุรกิจ”

คุณปัทมวรรณ สถาพร กรรมการผู้จัดการ มายด์แชร์ กล่าวว่า “เรามีความยินดีที่ได้รับหน้าที่และความไว้วางใจจากเทสโก้ ในประเทศไทย ในการดูแลธุรกิจการวางแผนและจัดการการซื้อสื่อทั้งในส่วน ออฟไลน์และออนไลน์มีเดีย และด้วยโลกปัจจุบันที่เป็นโลกของจอที่หลากหลาย พฤติกรรมของผู้บริโภคในการเสพสื่อหลากหลายพร้อมกันในช่วงเวลาเดียวกัน และความรวดเร็วของการเปลี่ยนแปลงของธุรกิจรีเทล เราจึงต้องปรับตัวตามความต้องการของลูกค้าและธุรกิจ หน้าทีของเราคือการให้ความสนับสนุนเทสโก้ โลตัส ในการมีปฎิสัมพันธ์กับลูกค้าผ่านสื่อต่างๆที่มากมายในระบนิเวศน์ ของ สื่อที่ต้องจ่าย สื่อที่แบรนด์สร้างขึ้นหรือเป็นเจ้าของเอง และสื่อที่ได้รับมาจากการบอกเล่าของลูกค้า (Paid, Owned, and Earned) ทั้งนี้เพื่อจะให้มั่นใจว่าเทสโก้จะนำหน้าอยู่เสมอในด้านศักยภาพในการแข่งขันในตลาด”

ทั้งนี้งานและหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายข้างต้นจะเริ่มต้นและมีผลในทันที