Site icon Thumbsup

THE WISDOM เพิ่มมูลค่าแบรนด์ด้วยความคิดสร้างสรรค์

กลุ่มลูกค้าสินทรัพย์สูง หรือเรียกกันง่ายๆว่า กลุ่มลูกค้าเศรษฐี เป็นกลุ่มลูกค้าที่แต่ละธนาคารและสถาบันการเงินต่างให้ความสนใจและพยายามค้นหากลยุทธ์ต่างๆ เพื่อใช้ครองใจลูกค้ากลุ่มนี้ให้ได้มากที่สุด บริการเดอะวิสดอม ของธนาคารกสิกรไทย ถือเป็นหนึ่งในบริการพิเศษที่สร้างขึ้นมาสำหรับลูกค้ากลุ่มนี้  

ด้วยการคัดสรรบริการชั้นยอดเพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตในทุกมิติทั้งด้านการเงินส่วนบุคคลและด้านไลฟ์สไตล์ ตามหลักแนวคิด “The Symbol of Smart Success” โดยธนาคารกสิกรไทยถือเป็นผู้นำตลาดกลุ่มนี้ โดยมีกลุ่มลูกค้า THE WISDOM กว่า 1.5 แสนราย คิดเป็นส่วนแบ่งการตลาดอยู่ที่ 55% ของจำนวนลูกค้าทั้งหมดในประเทศไทยที่มีอยู่ประมาณ 2.7 แสนราย

ปัจจุบันการแข่งขันในการให้บริการพิเศษสำหรับลูกค้ากลุ่มนี้มีความท้าทายมากขึ้น เพื่อการรักษาฐานลูกค้าเดิมและขยายฐานลูกค้าใหม่เพิ่มเติม THE WISDOM จึงให้ความสำคัญกับมาตรฐานการให้คำแนะนำด้านการเงินอย่างมืออาชีพ รวมทั้งการพัฒนาเอกสิทธิ์ต่างๆ รวมถึงมุ่งสร้างประสบการณ์เหนือระดับที่สามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง 

ดังนั้น กลยุทธ์ของธนาคารกสิกรไทยคือให้ความสำคัญกับการศึกษาเพื่อทำความเข้าใจกับความต้องการของลูกค้าในเชิงลึกมากยิ่งขึ้น โดยต้องลงลึกไปรู้จักและทำความเข้าใจในระดับ personalization เพื่อให้ลูกค้าได้รับสิ่งที่ดีที่สุดจากธนาคาร ทั้งผลิตภัณฑ์ บริการ และเอกสิทธิ์ต่างๆ ที่เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของแต่ละบุคคล เพื่อให้สามารถสร้างความประทับใจให้แก่ลูกค้าและรักษาความสัมพันธ์กับลูกค้าได้ในระยะยาว

พร้อมทั้งใช้ช่องทางโซเชียลมีเดียเพื่อให้ข้อมูลข่าวสาร อัพเดทการลงทุนและกิจกรรมที่น่าสนใจต่างๆ เพื่อก้าวทันเทคโนโลยีที่เข้ามามีบทบาทเป็นอย่างมากในชีวิตประจำวัน รวมทั้งการนำเสนอกิจกรรมพิเศษอย่าง THE WISDOM Dinning Extraordinaire ที่จัดขึ้นเป็นไฮไลท์ต่อเนื่องตลอดทั้งปีที่ผ่านมา

THE WISDOM Dinning Extraordinaire เอ็กซ์คลูซีฟดินเนอร์รูปแบบใหม่

เนื่องจากปัจจุบันการหาร้านอาหารที่มีความเป็นเอกลักษณ์ แปลกใหม่ และมีรสชาติชั้นเลิศเพื่อนัดสังสรรค์หรือรับประทานในโอกาสพิเศษกำลังเป็นเทรนด์ที่ได้รับความนิยม THE WISDOM จึงได้นำไอเดียจากพฤติกรรมของลูกค้ามาผสมผสานกับความเอ็กซ์คลูซีฟแปลกใหม่ตามเอกลักษณ์ของแบรนด์ จัดกิจกรรม ที่ชื่อว่า THE WISDOM Dinning Extraordinaire เพื่อสร้างประสบการณ์เหนือระดับให้กับลูกค้า

โดยรวบรวมเชฟระดับ Michelin Star และหลากหลายร้านอาหารชื่อดังที่ขึ้นชื่อว่ามีคิวจองยาวตลอดทั้งปี มาสร้างสรรค์อาหารมื้อพิเศษหลากหลายสไตล์ด้วยคอนเซปต์แปลกใหม่ 

เชฟเฮนริค อลู-แอนเดอร์เซน หนึ่งในมิชลินสตาร์ เชฟ เจ้าของร้าน Kiin Kiin ที่บินตรงจากประเทศเดนมาร์ก เพื่อมารังสรรค์อาหารมื้อพิเศษและพูดคุยอธิบายถึงที่มาของแต่ละเมนูกับลูกค้าเดอะวิสดอมอย่างใกล้ชิด

 

ในแต่ละมื้ออาหารนอกจากจะคัดสรรวัตถุดิบระดับพรีเมี่ยมมาใช้ในการปรุงแล้ว ยังมีการสร้างสรรค์เมนูพิเศษที่เรียกว่า THE WISDOM Signature Dish ทำขึ้นเป็นพิเศษสำหรับลูกค้าเดอะวิสดอมเท่านั้น โดยไม่สามารถหารับประทานที่ไหนได้ยิ่งสร้างความรู้สึกพิเศษให้กับลูกค้ายิ่งขึ้น เช่นเดียวกับการที่เชฟชื่อดังระดับมิชลินสตาร์ ออกจากครัวมาพูดคุยถึงการสร้างสรรค์แต่ละเมนูให้ลูกค้ารับฟังอย่างใกล้ชิด เรียกว่าเอ็กซ์คลูซีฟกว่านี้ไม่ได้อีกแล้ว

หนึ่งในเมนู THE WISDOM Signature Dish ที่นำเนื้อปลากระพงชั้นดีหมักกับอบเชยแล้วทอด ราดด้วยซอสแกงอินเดียสูตรพิเศษ

นอกจากการสร้างความรู้สึกเอ็กซ์คลูซีฟเหนือระดับและน่าประทับใจให้แก่ลูกค้าแล้ว THE WISDOM Dinning Extraordinaire ยังเป็นกิจกรรมที่ลูกค้า THE WISDOM ได้มาพบพูดคุยทำความรู้จักกันในบรรยากาศพิเศษเพื่อสามารถเชื่อมโยงโอกาสทางธุรกิจเพิ่มขึ้นได้อีกทางหนึ่งด้วย

หากสนใจอยากเป็นหนึ่งในลูกค้าคนสำคัญในบริการ THE WISDOM สามารถอ่านรายละเอียดได้ ที่นี่

 

 

 บทความนี้เป็น Advertorial