ท่ามกลางวิกฤตโควิด-19 ที่กระทบภาคธุรกิจเป็นวงกว้าง ทำให้หลายธุรกิจต้องหาทางออกให้กับตัวเอง The Zero Publishing บริษัทสื่อออนไลน์เจ้าของเว็บไซต์ Mango Zero, Parent One, Thumbsup, RAiNMaker และ GG2 เปิดหน่วยธุรกิจขึ้นมาใหม่เพื่อรับทำคอนเทนต์สำหรับแบรนด์ (Advertorial) ผ่านเว็บไซต์ในเครือฟรีให้ไม่คิดใช้จ่าย
ทั้งนี้ เดอะซีโร่ เปิดรับทำคอนเทนต์สูงสุดถึง 30 เรื่องให้แก่ 30 ธุรกิจหรือแบรนด์ ที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตโควิด-19 และพร้อมเป็นตัวแทนของแบรนด์ต่าง ๆ ในการร่วมบริจาคเงิน สมทบทุนให้แก่โรงพยาบาล เพื่อสนับสนุนและช่วยเหลือบุคลากรทางการแพทย์ ในการต่อสู้กับไวรัสโควิด-19
สำหรับธุรกิจหรือแบรนด์ที่สนใจโครงการ ‘30 วัน 30 แบรนด์’ สามารถสมัครเข้าร่วมโครงการได้ที่ : https://bit.ly/2xHphJH
The Zero เปิดหน่วยงานใหม่ Content Agency รับทำครีเอทีฟคอนเทนต์ให้แบรนด์
“เดอะซีโร่” บริษัทสื่อออนไลน์ที่มีสื่อในเครือกว่า 5 เว็บไซต์และรายการพอดแคสกว่า 10 รายการ จากประสบการณ์ในการสร้างเนื้อหากว่า 2,000 คอนเทนต์ต่อปีบนโลกออนไลน์ และการร่วมงานกับแบรนด์มามากกว่า 200 แบรนด์
ทำให้มีความเชื่อมั่นในการสร้างคอนเทนต์ที่ตอบโจทย์ทั้งแบรนด์และผู้อ่านเนื้อหา โดยทีมงานมีความเชี่ยวชาญในการทำคอนเทนต์ที่หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น บทความ, บทสัมภาษณ์, อินโฟกราฟิก, และวีดีโอ ซึ่งตรงกับความต้องการของธุรกิจ
คุณขจร เจียรนัยพานิชย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เดอะ ซีโร่ พับลิชชิ่ง จำกัด กล่าวว่า
“สำหรับยูนิตใหม่ของเดอะซีโร่ นี้ เรียกว่าเป็นโอกาสใหม่ทางธุรกิจของเรา ภายใต้สถานการณ์โควิด-19 ที่จะช่วยให้หลายธุรกิจที่กำลังประสบปัญหารอดพ้นจากวิกฤติครั้งนี้ไปด้วยกัน”
บริการ Content Agency ของ The Zero Publishing
- ดูแลคอนเทนต์ให้แบรนด์ ทั้งบนเว็บไซต์, Social Media, LINE ฯลฯ
- รับผลิตคอนเทนต์ทุกรูปแบบ ทั้งรูปแบบของ Infographic, Viral Video, Longform Content
- วิเคราะห์ วางแผน กลยุทธ์ คอนเทนต์บนสื่อออนไลน์
- รับจัดเทรนนิ่ง อบรมทีมงาน ในเรื่องของการสร้างคอนเทนต์บนโลกออนไลน์, ครีเอทีฟไอเดีย, และการใช้งานเครื่องมือต่างๆ บนโซเชียล
ทางบริษัทฯ ยินดีที่จะเป็นทั้งที่ปรึกษาและร่วมกันนำเสนอไอเดียที่น่าสนใจให้แก่แบรนด์ที่ต้องการ ทำกลยุทธ์ด้านคอนเทนต์มาร์เก็ตติ้ง สู่เหล่าผู้อ่านทุกคน ผ่านช่องทางและเครือข่ายของบริษัท ผ่านหน่วยธุรกิจที่ชื่อว่า The Zero Content Agency อีกด้วย
เปิดตัวแคมเปญ 30 วัน 30 แบรนด์ สู้ภัยโควิดไปด้วยกัน
สำหรับแคมเปญแรกที่เรียกว่าเป็นการเปิดตัวหน่วยงานใหม่ของเรา คือโครงการ ‘30 วัน 30 แบรนด์’ ที่จะมีการคัดเลือกอย่างเข้มข้น เพื่อให้เป็นการช่วยเหลือธุรกิจที่กำลังประสบปัญหา หรือธุรกิจที่ต้องการประชาสัมพันธ์กิจกรรมเพื่อสังคม (CSR) อย่างแท้จริง เพื่อให้ทุกคนสามารถก้าวผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน
สำหรับธุรกิจหรือแบรนด์ที่สนใจโครงการ ‘30 วัน 30 แบรนด์’ สามารถสมัครเข้าร่วมโครงการได้ที่ : https://bit.ly/2xHphJH
เงื่อนไขการรับพิจารณา
- แบรนด์ที่กำลังอยู่ในสถานการณ์วิกฤต และแบรนด์ที่ทำกิจกรรมเพื่อสังคม (CSR) ทางเราจะพิจารณาเป็นกรณีพิเศษแต่จะไม่รับพิจารณาเกี่ยวกับสินค้าที่เกี่ยวข้องกับอาหารเสริมเกินจริง สิ่งมอมเมา สิ่งเสพติดหรืออบายมุขต่างๆ
- ทางบริษัทจะขออนุญาตเก็บ Stat ทั้งหมดของงานในแคมเปญนี้ สำหรับใช้ในการประชาสัมพันธ์ รวมทั้งสามารถเผยแพร่ข้อมูลนี้ได้ในทุกช่องทางของเดอะซีโร่และบริษัทในเครือ
- ลูกค้าที่ผ่านการพิจารณาสามารถส่ง Draft ได้ทั้งหมด 3 Draft แก้งานได้ 2 ครั้งเท่านั้น (จะไม่มีการแก้ไขเพิ่มเติมหลังจากมีการคอนเฟิร์มเป็นที่เรียบร้อย) ระยะเวลาในการตรวจงาน (Feedback จากลูกค้า) แต่ละครั้งไม่เกิน 3 วันทำการ
- หากมีการนำข้อมูลไปใช้ต่อ สามารถนำไปใช้ได้ ทางเราไม่คิดค่าลิขสิทธิ์ใดๆ ทั้งสิ้น (เฉพาะโปรเจคพิเศษนี้) แต่ลูกค้าที่จะนำไปใช้งาน ต้องติดโลโก้และลิ้งค์เครดิตว่าทางเราเป็นผู้ทำให้
- ทั้งนี้ทางเพจจะมีการ Declare งานโฆษณา โดยจะใส่ #Advertorial ใน Caption Facebook และบทความในเว็บไซต์
- หากเป็นงานวีดีโอจะเน้นการถ่ายทำภายใน Studio หรือ Office ของทางทีมงานเท่านั้น งดการถ่ายทำนอกสถานที่ตามประกาศหลักของหน่วยงานภาครัฐ
- หากต้องการใช้นักแสดงในการถ่ายทำหรือมีผู้เชี่ยวชาญประกอบบทความ ทางแบรนด์จะต้องเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในส่วนนี้เพิ่มเติม
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ – sale [at] thezero.co.th
*คำตัดสินของทางทีมงานถือเป็นข้อสิ้นสุด
*ไม่มีการบังคับบริจาคเพื่อช่วยเหลือโรงพยาบาลและบุคลากรทางการแพทย์ ขึ้นอยู่กับความสมัครใจของผู้เข้าร่วมโครงการ