Site icon Thumbsup

The1 เปิดตัวผู้บริหารใหม่ พร้อมปรับแอปให้โดนใจผู้ใช้งานมากขึ้น

หากเอ่ยชื่อ The 1 ลูกค้ากลุ่ม Royalty Program ของเซ็นทรัลคงรู้จักเป็นอย่างดี ด้วยสิทธิพิเศษมากมาย ที่นอกจากจะปรับแอปพลิเคชั่นใหม่ให้ใช้งานง่าย แก้ไขข้อมูลส่วนตัวสะดวกขึ้นไม่ต้องรอคิวที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส ยังมีการประกาศทีมบริหารใหม่ที่จะมาช่วยพัฒนาประสบการณ์ใช้งานให้ดีขึ้น

ด้วยจำนวนตัวเลขสมาชิกที่มีกว่า 17 ล้านคน แบ่งเป็น Active Monthly User 4 ล้านราย มียอดการใช้จ่ายต่อวันอยู่ที่ 6 แสนบาท/วัน และมียอดการเติบโตมากกว่า 100% ส่วนยอดการดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น The1 มาใช้งานนั้น อยู่ที่ 1.7 ล้านรายซึ่งผู้ที่ดาวน์โหลดเหล่านี้เป็นกลุ่มลูกค้า Top Customer ถึง 40%

การพลิกโฉม Experience Economy รูปแบบใหม่ในครั้งนี้ จะช่วยเสริมด้วยประสบการณ์แบบ Seamless Experience ผ่านการพัฒนา Platform Infrastructure และ MarTech ร่วมกับบริษัทเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลกมากมาย อาทิ Accenture, Adobe, SessioM เพื่อให้วิสัยทัศน์และความแข็งแกร่งของ The 1 เบื้องหลัง New The 1 แพลตฟอร์มอันดับหนึ่งใน Experience Economy ในประเทศไทย

ดร. ธรรม์ จิราธิวัฒน์, President – The 1 กล่าวถึงวิสัยทัศน์และความแข็งแกร่งของ The 1 ที่ผลักดันองค์กรจนมาถึงความสำเร็จในวันนี้ “The 1 ในฐานะผู้นำ Digital Lifestyle & Loyalty Platform อันดับหนึ่งในประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ภายใต้กลุ่มเซ็นทรัล ที่มุ่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุด ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ จากความเข้าใจสมาชิกกว่า 17 ล้านคน กว่า 14 ปีที่ผ่านมา The 1 ได้พัฒนาอย่างต่อเนื่อง และมาวันนี้ เราพร้อมเปิดตัว New The 1 – Digital Lifestyle Platform ที่จะมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดและโดนใจสมาชิกมากที่สุด ซึ่งการพัฒนาในครั้งนี้จะทำให้ The 1 เปลี่ยนโฉมหน้าของ Experience Economy ใหม่ให้กับ ประเทศไทย ซึ่งเรามั่นใจว่าความพร้อมและศักยภาพของ The 1 จะทำให้ New The 1 ประสบความสำเร็จได้อย่างแน่นอน”

คีย์หลักของวิสัยทัศน์ที่จะนำมาใช้งาน

“สิ่งสำคัญที่เรายึดเป็นโจทย์หลักในการสร้างสรรค์แพลตฟอร์ม The 1 คือ ต้องเข้าใจความต้องการและรับฟังความคิดเห็นของลูกค้าและสมาชิกอย่างต่อเนื่อง ความสำเร็จของ New The 1 ครั้งนี้ เป็นเพียงก้าวแรก ๆ ก้าวหนึ่งของ The 1 เราจะยังคงมุ่งมั่นพัฒนาแพลตฟอร์มให้สมบูรณ์ขึ้น เพื่อตอบเป้าหมายของเราในการดูแลและสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้ลูกค้า” ดร. ธรรม์ กล่าวเสริม

ประสบการณ์ คือหัวใจหลัก

กวิน ตั้งอุทัยศักดิ์ Growth & Digital Director – The 1 กล่าวว่า “การสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดเป็นหัวใจหลักของการพัฒนา New The 1 Platform โดยเฉพาะการพัฒนาแพลตฟอร์มให้พร้อมมอบประสบการณ์ในยุคดิจิทัล (Digitized Experience) ซึ่งจะช่วยเพิ่มความพิเศษให้ทุกประสบการณ์ตรงใจสมาชิกในทุกไลฟ์สไตล์และทุกช่วงเวลา ของชีวิต โดยแบ่งประสบการณ์เป็น 3 ด้าน ดังนี้:

ฟีเจอร์ใหม่ หมัดเด็ด มัดใจสมาชิก The 1

สมาชิกสามารถสัมผัสทุกประสบการณ์ความเซอร์ไพรส์ ผ่านฟีเจอร์ที่น่าสนใจมากมายใน The 1 Application โฉมใหม่ โดย

คณินท์ ปิ่นสุวรรณ์ Head of The 1 Product เจาะลึกถึงฟีเจอร์เด็ดของ New The 1 ว่า

พบประสบการณ์แบบ Surprisingly Relevant กับฟีเจอร์:

พบประสบการณ์แบบ Surprisingly Fun & Rewarding กับฟีเจอร์:

พบประสบการณ์แบบ Surprisingly Convenient กับฟีเจอร์:

ที่แยกให้ดูง่ายตาม Category และสามารถดูย้อนหลังได้ถึง 12 เดือน รวมถึงประวัติการแลกรางวัลและคูปอง (Redemption History)

ที่ต้องการแลก ระบบก็จะคำนวณคะแนน The 1 ให้อัตโนมัติ

นอกจากนี้ ยังมีบริการต่าง ๆ ที่เพิ่มประสบการณ์การใช้งานของสมาชิกให้เต็มที่ อาทิ In-App Payment &
E-Wallet โดยเชื่อมต่อกับแอป Dolfin, Digital Health & Wellness Solution บริการใหม่ล่าสุดครั้งแรกในประเทศไทยร่วมกับ Prudential รวมทั้งพันธมิตรต่าง ๆ และฟีเจอร์ใหม่ ๆ ที่จะเปิดตัวอีกมากมายในอนาคต

ดาวน์โหลดแอป The 1 โฉมใหม่ แอปที่สมาชิก The 1 ทุกคนต้องมี และสัมผัสประสบการณ์จาก New The 1 Platform ด้วยตัวคุณเองได้ที่ New The 1