THUMBSUP SCOOP ของเราเดินทางมาสู่เล่มที่ 4 แล้ว โดยมาในหัวข้อ “Out of Home Ads: The Dark Horse of Advertising Channel” สื่อนอกบ้าน ม้ามืดสุดร้อนแรงแห่งวงการโฆษณา เพื่อพาผู้ติดตาม thumbsup ทุกท่านไปทำความรู้จักกับสื่อโฆษณานอกบ้านอย่าง Out of Home Media ที่หลายคนอาจมองข้ามไป โดยอาจจะให้เหตุผลว่าราคาค่อนข้างแพง, คนอาจจะเห็นได้เพียงเวลาสั้นๆ, ไม่เชื่อว่าจะทำให้เกิด Awareness ได้โดยง่าย หรือเหตุผลอะไรก็ตาม
แต่ทำไมหลายแบรนด์กลับให้ความสนใจกับสื่อโฆษณาแบบนี้กันมากขึ้น ทั้งๆ ที่เป็นรูปแบบหรือช่องทางการโฆษณานี่อยู่ “นอกสายตา”ใครหลายๆ คนไป แต่ทำไมพวกเขาจึงเชื่อว่าการโฆษณารูปแบบนี้จะเข้าไปอยู่ “ในตา” และ “ในใจ” กลุ่มเป้าหมายหรือผู้บริโภคได้
วันนี้เราจึงขอพาทุกท่านไปหาคำตอบกับบุคคลที่เกี่ยวข้องกับ Out of Home Media อย่างคุณภวัต เรืองเดชวรชัย ผู้อำนวยการธุรกิจ-สายงานการวางแผน และกลยุทธ์สื่อโฆษณา ของบริษัท มีเดีย อิเทลลิเจนซ์ จำกัด หรือ Media Intelligence (MI) และคุณวัชรพงศ์ ลีโทชวลิต หัวหน้าฝ่ายนักลงทุนสัมพันธ์ ของบริษัท แพลน บี มีเดีย จํากัด (มหาชน) หรือ Plan B ซึ่งได้ข้อมูลที่ใครนักการตลาดและผู้ลงโฆษณาอาจไม่เคยรู้มาก่อนแล้ว
นอกจากนี้เราได้โอกาสสัมภาษณ์คุณไมค์ ไมเคิล จิตติวาณิชย์ หัวหน้าฝ่ายการตลาด Google ประเทศไทย เพื่อขอคำแนะนำในการลงโฆษณาบนแพลตฟอร์ม Google และ YouTube เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพทางการตลาดสูงสุดอีกด้วย
อย่ารอช้าดาวน์โหลด E-Book ของเรา ‘THUMBSUP SCOOP’ ได้ที่ลิงก์นี้เลยครับ -> https://www.thumbsup.in.th/wp-content/uploads/2019/10/thumbsup-scoop-out-of-home-ooh-ads-ebook-sep-2019.pdf
หรือจะอ่านจากด้านล่างนี้ทันทีเลยก็ได้ครับ
thumbsup-scoop-out-of-home-ooh-ads-ebook-sep-2019
คลิปวิดิโอสัมภาษณ์
บทความที่มีอยู่ใน E-Book
- กางแนวคิด Media Intelligence กับกลยุทธ์วางแผนสื่อโฆษณาให้คนหยุดดู
- สื่อโฆษณาดิจิทัล Out of home มาแรง! Plan B มองข้ามช็อต เน้น Engagement Marketing ร่วมด้วย
- โฆษณาบน Google อย่างไรให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุด
บทความแนะนำ
- ตัวอย่างเรทราคาป้ายโฆษณานอกบ้าน (Out of Home Ads) อัพเดทล่าสุด ต.ค. 62
ติตตามอ่าน THUMBSUP SCOOP ย้อนหลังได้ที่ https://www.thumbsup.in.th/tag/thumbsup-scoop