เป็นการออกแบบแพกเกจที่น่าสนใจและเข้ากับยุคสมัยของคนชอบดื่มที่มีความรับผิดชอบได้เป็นอย่างดี สำหรับแบรนด์มันฝรั่งทอดกรอบ Tostitos
โดยสินค้าดังกล่าวเป็นรุ่น Limited-edition ในชื่อ Party Safe ซึ่งออกแบบให้มีเซนเซอร์ที่สามารถตรวจจับได้ว่า ลมหายใจของผู้รับประทานนั้น มีแอลกอฮอล์หรือไม่ และถ้าเซนเซอร์ตรวจจับว่ามีแอลกอฮอล์แม้เพียงนิดเดียว จะปรากฏสัญลักษณ์รูปพวงมาลัยรถยนต์กระพริบเป็นสีแดงเรืองแสงขึ้นมา เพื่อกระตุ้นให้ผู้รับประทานตระหนักว่า หลังจากนี้การขับรถอาจนำไปสู่อันตรายทั้งกับตนเองและเพื่อนร่วมทางได้ แต่ที่เด็ดไปกว่านั้นคือ จะปรากฏโค้ดของ Uber ให้เรียกไปส่งบ้านให้ด้วย
สำหรับการเรียกรถของ Uber นั้น ทำได้โดยการติดตั้งเทคโนโลยี NFC ไว้ที่ตัวถุงบรรจุภัณฑ์ ซึ่งผู้รับประทานสามารถนำโทรศัพท์มือถือมาแตะเพื่อเรียกรถ Uber ได้ นอกจากนั้นยังมีส่วนลดให้ 10 เหรียญด้วย ผู้ออกแบบผลิตภัณฑ์เวอร์ชันพิเศษนี้คือ Goodby Silverstein & Partners ซึ่งได้แนวคิดมาจาก พฤติกรรมผู้บริโภคในระหว่างการรับชมการแข่งขันฟุตบอลต่างๆ โดยพบว่าแฟนบอลมักเผลอตัวดื่มมากกว่าปกติ เพราะเป็นการดื่มกับเพื่อนฝูง และดื่มภายใต้บรรยากาศสนุกสนาน
Goodby Silverstein & Partners จึงมองว่า คงจะดีหากมีเพื่อนสักคนที่คอยเตือนว่า ดื่มมากไปแล้วนะ และช่วยอาสาพากลับบ้าน
ที่มา: Adweek