ปิดฉากไปอีกหนึ่งราย หลังจากที่ บมจ. TT&T ถูกศาลล้มละลายกลางมีคำสั่งพิทักษ์ทรัพย์เด็ดขาด โดยอำนาจในการบริหารงานอยู่กับเจ้าพนักงานพิทักษ์ทรัพย์ ล่าสุดเจ้าพนักงานพิทักษ์ทรัพย์แจ้งถึงกำหนดสิ้นสุดการให้บริการทุกบริการของ บมจ. TT&T แล้ว โดยจะยุติการให้บริการทั้งหมดในวันอังคารที่ 28 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 24.00 น. เป็นต้นไป
โดยนายประวิทย์ ลี่สถาพรวงศา กสทช. ด้านการคุ้มครองผู้บริโภคและส่งเสริมสิทธิเสรีภาพของประชาชน เปิดเผยว่า ทางสำนักงาน กสทช. ได้รับแจ้งจากทางบริษัท TOT ซึ่งเป็นคู่สัญญากับบริษัท TT&T เพื่อให้บริการโทรศัพท์ในเขตภูมิภาคว่า ทางบริษัท TOT จะเป็นผู้เข้าดำเนินการให้บริการแทนทั้งหมด โดยลูกค้าสามารถใช้บริการต่อไปได้ และสามารถใช้บริการอื่นๆ ตามความประสงค์ของผู้ใช้บริการ รวมทั้งหากไม่ประสงค์ใช้บริการต่อ ก็สามารถยกเลิกบริการได้
ทั้งนี้ ในส่วนของการรับชำระเงิน ผู้ใช้บริการสามารถจ่ายค่าบริการผ่านระบบ POS Just Pay Counter Service ได้ตามปกติ ส่วนผู้ใช้บริการที่มีข้อสงสัย ต้องการร้องเรียน หรือแจ้งเหตุโทรศัพท์เสีย ปัจจุบันสามารถติดต่อศูนย์บริการลูกค้าของบริษัท TOT ได้ที่หมายเลข 1100, 1103 กด 1 และหมายเลข 1177 ขณะเดียวกันหากผู้ใช้บริการรายใดประสบปัญหา ภายหลังร้องเรียนไปยังบริษัท TOT แล้ว แต่ไม่ได้รับการแก้ไข ก็สามารถร้องเรียนมาที่สำนักงาน กสทช. โดยโทรฟรีได้ที่หมายเลข 1200
อนึ่ง บมจ. TT&T ได้ทำสัญญาร่วมการงานกับ บมจ. TOT เพื่อให้บริการโทรศัพท์ประจำที่ในเขตภูมิภาคแบบเบ็ดเสร็จ จำนวน 1.5 ล้านเลขหมาย โดยได้รับส่วนแบ่งรายได้และค่าจ้างเป็นการตอบแทน ต่อมาศาลล้มละลายกลางมีคำสั่งพิทักษ์ทรัพย์ บมจ. TT&T เมื่อวันที่ 15 มีนาคม 2559 บมจ. TOT จึงได้ดำเนินการเป็นผู้ให้บริการแทน