Twitter สื่อสังคมออนไลน์ชื่อดังเปิดคุณสมบัติใหม่ ให้แบรนด์ต่าง ๆ สามารถกำหนดเวลาที่สะดวกสำหรับการตอบข้อความแล้ว
โดยคุณสมบัตินี้ หากเป็นแบรนด์ที่มีความพร้อมสูง จะกำหนดไปว่า 24/7 ก็ได้ (สะดวกตอบตลอด 24 ชั่วโมง ทุกวัน) แต่สำหรับแบรนด์ที่อยากจำกัดเวลาในการตอบบคำถามผู้บริโภคก็จะได้มีเครื่องมือในการแจ้งให้ลูกค้าได้ทราบด้วยนั่นเอง ยกตัวอย่างเช่น อาจสะดวกตอบในช่วง 9.00 am – 6.00 p.m. เป็นต้น
สำหรับผู้ใช้งาน Facebook และเคยเข้าไปในหน้าเพจต่าง ๆ จะพบว่า Facebook ก็เปิดให้ข้อมูลในลักษณะคล้าย ๆ กันนี้อยู่เช่นกัน เพียงแต่ Facebook จะเป็นข้อมูลในลักษณะว่า เพจที่เรากำลังติดตามอยู่นั้น จะตอบกลับต่อข้อความไวมากน้อยเพียงไร
ที่มา MarketingLand