Unilever ประกาศบริษัทที่จะมาดูแลด้านการวางแผนสื่อล่าสุด ซึ่งไม่ได้เปลี่ยนแปลงจากเดิมในเอชียมากนัก หลักๆ ยังตกเป็นของ Mindshare และ PHD
โดย Mindshare ครั้งนี้จะดูแลตลาดเดิมอยู่แล้วอย่างไทย อินโดฯ มาเลฯ สิงคโปร์ เวียดนาม อินเดีย ปากีสถาน ศรีลังกา และบังกลาเทศ ในขณะที่ PHD ยังคงดูตลาดจีน ฮ่องกง ไต้หวัน และนิวซีแลนด์
นอกจากนี้ Mindshare ได้ตลาดที่ต้องดูแลเพิ่มอีก ซึ่งของเดิมเป็นของ PHD อย่างยุโรปตะวันออกอีกด้วย ในขณะที่ตลาดอเมริกาเหนือและแอฟฟริกายังคงเป็นของ Mindshare เช่นเดิม
ซึ่งก่อนหน้านี้ในช่วงต้นปี Unilever ประกาศให้บริษัท Resolution Media (ปัจจุบันเป็นส่วนหนึ่งของ Omnicom Media Group) ดูแลในส่วน Search Engine Marketing ทั้งหมดให้กับ Unilever
ทาง thumbsup ก็ขอแสดงความยินดีกับ Mindshare ในครั้งนี้
ที่มา: Marketing Interactive