GroupM เปิดมีเดีย-คอนเทนต์เอเจนซีแบรนด์ใหม่ล่าสุดในเครือแล้วกับ “WAVEMAKER” ภายใต้การบริหารของ “คริสตินา วชรเนตร” พร้อมทีมงานด้านการสื่อสารการตลาดกว่า 250 คน โดยมีลูกค้าระดับโลกในมือได้แก่ ลอรีอัล คอลเกต-ปาล์มโอลีฟ ฟรีสแลนด์คัมพิน่า ธนาคารทหารไทย คิมเบอร์ลี่ย์-คลาค ยูนิชาร์ม เอบีฟู้ดแอนด์เบฟเวอร์เรจส์ และหัวเว่ย
จุดเด่นของ WAVEMAKER คือเครื่องมือชื่อ WM Momentum ที่ครอบคลุมข้อมูลเชิงลึกของผู้บริโภคกว่า 375,000 ชิ้นใน 70 หมวดหมู่ เพื่อให้นักการตลาดสามารถวิเคราะห์พฤติกรรมที่แท้จริงของผู้บริโภคได้แบบเรียลไทม์ และเพื่อเพิ่มศักยภาพในการบริหารงาน คุณคริสตินา วชรเนตรยังได้ประกาศแต่งตั้ง 2 ผู้บริหารรุ่นใหม่ ชิงชาญ กวีวุฒฑ์ เข้าดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการวางแผนกลยุทธ์ และอธิราช หุตะสิงห์ ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการแผนกนวัตกรรมและเทคโนโลยี โดยทั้งท่านจะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของทีมบริหำร WAVEMAKER ร่วมกับผู้บริหารฝ่ายบริการลูกค้าและวางแผนสื่อโฆษณา นำทีมโดย กติกา สายเสนีย์ และสวโรจน์ เปี่ยมราศรีสกุล รวมไปถึงผู้บริหารฝ่ายซื้อสื่อและการลงทุนอย่าง สรัญญา ศิวะเพ็ชรานาถ และณัฐพล ชโยดม
ทั้งนี้ การจัดตั้ง WAVEMAKER ประเทศไทยมีผลตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2561 เป็นต้นไป