ตามไปดูสถิติร้อนแรงของ AtimeOnline บน YouTube หลังคลิปรายการ “พุธทอล์คพุธโทร” ถูกพูดถึงร้อนแรงบนโลกออนไลน์ต่อเนื่อง วันนี้ AtimeOnline มีสมาชิกเกิน 1 ล้าน subscribers แล้ว หลังจาก 8 ปีที่เริ่มต้นช่องเมื่อตุลาคม 2010
พุธทอล์คพุธโทรนั้นเป็นรายการวิทยุทางสถานี EFM ซึ่งเปิดให้ผู้ฟังโทรศัพท์เบอร์ 0-2665-8373 เข้ามาปรึกษาปัญหากับ 3 ดีเจคุยสนุก แน่นอนว่ารายการวิทยุนี้ไม่ได้เป็นสีสันในวิทยุเท่านั้น แต่ถูกบันทึกภาพและตัดต่อวิดีโอพร้อมคำบรรยาย อำนวยความสะดวกให้ทุกคนรับชมได้ทุกที่ทุกเวลาที่ต้องการ โดยหลายปัญหาโดนใจทำให้หลายคลิปของรายการนี้มียอดชมเกินล้านทั้งบน YouTube และ Facebook เช่น คลิป “สามีพาผู้หญิงมานอนที่บ้านทั้งๆที่กำลังตั้งท้อง 6 เดือน” หรือ “อุ๊บ!! ทำยังไงดีเมื่อเผลอไป … กับอาเขยตัวเอง” ล่าสุดมีกรณี “ก๋วยจั๊บ Every Day“ ซึ่งทำให้ชื่อพุธทอล์คพุธโทรแรงขึ้นไปอีก
สถิติล่าสุดบนช่อง AtimeOnline พบว่าตั้งแต่ 26 ตุลาคม 2010 ช่อง YouTube ของ AtimeOnline มียอดชมเกิน 474,905,032 ครั้ง มีสมาชิก 1,021,068 ราย ทะลุล้านช่วง 1 เดือนที่ผ่านมา ซึ่งเป็นเวลาที่ AtimeOnline ทำแคมเปญชวนคน “กดซับ-กดกระดิ่ง” เพื่อลุ้นรับรางวัล
AtimeOnline มีช่องในเครือคือ Atime Showbiz สมาชิกยังเป็นรองอยู่คือ 62,700 ราย นับจากเริ่มก่อตั้ง 8 เมษายน 2011 ยอดชมรวม 23,918,962 ครั้ง อีกช่องคือ EFMonTV สมาชิกนั้นน้อยยิ่งกว่าคือ 9,903 ราย วันเริ่มก่อตั้งคือ 12 มีนาคม 2013 มียอดชม 1,499,259 ครั้ง
สิ่งที่เราสามารถสรุปได้จากกระแสพุธทอล์คพุธโทร คือความจริงที่ว่าสื่อดั้งเดิมอย่างรายการวิทยุไม่ได้ตาย แต่รูปแบบหรือแพลตฟอร์มการนำเสนอจะเปลี่ยนไปเท่านั้น โดยเฉพาะในสังคมไทยที่หลายรายนิยมติดตามเรื่องราวอุธาหรณ์ ซึ่งทำให้พุธทอล์คพุธโทรตอบโจทย์จนเป็นที่ชื่นชอบต่อเนื่องหลายปี ผู้ฟังในรถบางรายบอกว่าแม้จะขับรถถึงบ้านจอดรถแล้ว ก็ยังนั่งฟังต่อในรถ และบางรายไล่ตามดูย้อนหลังแบบมาราธอน