-
ระบบปักหมุดความคิดเห็นที่ชื่นชอบ: เพื่อโปรโมทความคิดด้วยการปักหมุดไว้บนสุดในหน้าฟีดในช่องแสดงความคิดเห็นของคุณ ฟีเจอร์นี้ช่วยให้คุณ highlight ความคิดเห็นจากแฟนๆ พร้อมให้คุณแบ่งปันข้อมูลกับเหล่าผู้ชมของคุณเองได้โดยตรง
-
แสดงความรู้สึกด้วยรูปหัวใจของครีเอเตอร์: การแสดงความรักด้วยรูปหัวใจไปยังความคิดเห็นที่คุณชื่นชอบ เป็นวิธีการใหม่และแสนสะดวก ที่แสดงว่าคุณรับรู้ความคิดเห็นต่างๆ จากชุมชนบนช่อง YouTube ของคุณ
-
ไฮไลต์ชื่อของครีเอเตอร์: เมื่อคุณตอบหรือแสดงความคิดเห็นบนช่อง YouTube ของคุณ ชื่อยูสเซอร์เนมของคุณจะแสดงอยู่ภายใต้ข้อความพร้อมไฮไลท์สีแดง ช่วยให้แฟนๆ รู้ว่านี่คือความเห็นจากคุณ และหากคุณเป็นครีเอเตอร์ที่ได้รับการรับรองเรียบร้อยแล้ว จะมีเครื่องหมายถูกแสดงอยู่ข้างชื่อคุณอีกด้วย
-
เลือกผู้ดูแล: ต้นปีที่ผ่านมาเราเปิดตัวฟีเจอร์แสดงความคิดเห็นที่ช่วยให้คุณมอบหมายผู้ดูแลที่คุณไว้วางใจเข้ามาจัดการลบความคิดเห็นออกจากวิดีโอของคุณได้
-
ขึ้นบัญชีดำให้คำและวลีที่ไม่เหมาะสม: คุณสามารถคัดกรองคำหรือวลีที่ไม่เหมาะสมในส่วนแสดงความคิดเห็นบนวิดีโอของคุณได้ โดยการตั้งค่าการแสดงความคิดเห็น เพื่อให้คุณอนุญาตก่อนความคิดเห็นนั้นๆ จะถูกเผยแพร่
-
ระงับความคิดเห็นที่ไม่เหมาะสมเพื่อรอการตรวจสอบ: เราขอเสนอฟีเจอร์ทดลองที่อนุญาตให้คุณระงับความคิดเห็นที่ไม่เหมาะสมและต้องได้รับการตรวจสอบก่อนเผยแพร่ ถ้าคุณเลือกที่จะใช้ฟีเจอร์นี้ ความคิดเห็นที่ได้รับการระบุไว้โดยอัลกอริธึมของเราจะถูกระงับไว้ก่อนเพื่อรอให้คุณเป็นผู้ตัดสินใจในท้ายที่สุด ว่าจะเป็นการยอมรับให้เผยแพร่ ซ่อนไว้ หรือจะรายงานความคิดเห็นที่ไม่เหมาะสมนี้
เราตระหนักดีว่าการใช้อัลกอริธึมยังไม่แม่นยำเพียงพอ: ฟีเจอร์ทดลองนี้อาจตรวจพบเพียงบางความคิดเห็น และเป็นไปได้ว่าบางความคิดเห็นที่คุณต้องการจะระงับหรือลบอาจไม่ถูกตรวจพบ เมื่อคุณตรวจสอบความคิดเห็นต่างๆ ระบบจะส่งคำแนะนำนั้นไปยังบัญชีและพัฒนาให้ดีขึ้นไปอีกในการระบุประเภทความคิดเห็นที่ต้องการระงับหรือลบ หากคุณต้องการทดลองเปิดใช้งานฟีเจอร์นี้ สามารถลงทะเบียนได้ที่นี่
ความคิดเห็น: สำหรับผม การเปิดตัวคุณสมบัตินี้เป็นสิ่งที่ดี เพราะยุคนี้การที่คนทำ Content จะเข้าถึงคนจำนวนมากได้มันไม่ใช่เพียงเปิดให้คน comment ใต้คลิปเท่านั้น คนทำ Content จำเป็นที่จะต้อง “ร่วมบทสนทนา” กับคนที่ติดตามให้ได้มากขึ้น จะว่าไปนี่คือความพยายามอีกครั้งของ Google ในการที่จะ ‘Social’ ให้ได้มากขึ้น หลังจากที่เคยพยายามเข็น Google+ ให้เป็น ‘Social Layer’ สำหรับผลิตภัณฑ์และบริการของ Google มาแล้วแต่ก็ประสบความสำเร็จแค่เพียงระดับหนึ่งเท่านั้น
แต่ของเขาโอเคก็ต้องชม ใครอยากลองก็คลิกได้ที่นี่เลยครับ