เพราะ 4 ปี จะมีวันที่ 29 กุมภาพันธ์สักครั้ง มันจึงเป็นวันพิเศษ และก็คงจะมีแต่บริษัท Zappos นี่แหละที่อินกับมันจนถึงกับประกาศให้เป็นวันหยุด พนักงานทั้ง 1,600 คน ไม่ต้องมาทำงาน ถึงแม้มันจะเป็นวันจันทร์ก็ตาม
ไม่ใช่แค่ประกาศให้เป็นวันหยุดของบริษัทตัวเองเท่านั้น แต่บริษัทอีคอมเมิร์ซรายนี้ยังเปิดตัวแฮชแท็ก #TakeTheLeap และโปรโมทให้มันเป็นวันหยุดสากลใน change.org ด้วย
ความจริงจังกับปีอธิกสุรธินของ Zappos ยังรวมไปถึงการประกาศให้คอลเซนเตอร์หยุดทำงานในวันนั้นด้วย ทั้งๆ ที่เป็นบริษัทที่ขึ้นชื่อในเรื่องเปิดสายคอลเซนเตอร์ 24 ชั่วโมง ส่วนใครที่โทรเข้ามาในช่วงเวลานั้น ก็จะได้ยินข้อความอัตโนมัติที่กระตุ้นให้เฉลิมฉลองวันที่ 29 กุมภาพันธ์ และแจ้งให้ทราบว่าสามารถติดต่อกลับมาได้อีกครั้งในเวลาใด
นอกจากนี้ Zappos ยังเอาแคมเปญนี้ไปเล่นใน Twitter ด้วย โดยขอให้ผู้เข้าร่วมแชทส่งรูปภาพเข้ามาร่วมสนุก ภายใต้ไอเดียที่ว่า จะทำอะไรถ้าได้หยุดงานในวันนั้น และมีความเป็นไปได้ว่า #TakeTheLeap จะเป็น earned media ของ Zappos ไปโดยอัตโนมัติ ทั้งบน Facebook, Twitter และ Instagram ไอเดียเก๋ๆ แบบนี้มีเอเยนซี่ MullenLowe ในบอสตัน อยู่เบื้องหลัง