Zynga จะเริ่มขายบัตรเติมเงินสำหรับ credit เกมใน 6 ประเทศทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยจับมือกับบริษัท มอล แอ็คเซสพอร์ทัล จำกัด
โดยบัตรจะมีจำหน่ายมากกว่า 500,000 จุดในมาเลเซีย สิงคโปร์ อินเดีย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ และประเทศไทย
Zynga เปิดขาย Game Cards ในการขยายตลาดในเอเชีย โดยนาย Ryan Linton ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายพัฒนาธุรกิจของ Zynga กล่าวว่ามีคนเล่นเกมผ่าน Zynga เป็น หลักหลายล้านคนในเอเชีย? แต่เปิดเผยตัวเลขไม่ได้ แต่ที่ผ่านมาก็แปลภาษาออกมาหลายภาษาแล้ว และกำลังจะเปิดตัวเร็วๆ นี้ เช่นภาษาอินโดนีเซีย กับเกม Cityville และแน่นอนว่าจะมีไอเท่มแบบเอเชียออกมาด้วย ไม่แน่เมืองไทยก็อาจจะมีไอเท่มไทยๆ ด้วย เพราะทาง Zynga ระบุอีกว่าภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เป็นหนึ่งในตลาดหลักที่บริษัทให้ความสำคัญมาก โดยทาง Zynga จะขาย Game Cards ในราคา 2 เหรียญ, 5 เหรียญ, 10 เหรียญสหรัฐฯ ถูกกว่าที่อเมริกาเพราะลูกค้าในเอเชียนิยมจ่ายเงินแบบนี้
ส่วนทางด้าน MOL บอกว่าได้ข่าว Points และ credits สำหรับ Facebook มาพักใหญ่แล้ว และตลาดที่ขายดีที่สุดคือมาเลเซียและประเทศไทย? และที่ผ่านมา MOL เป็นที่รู้จักเพราะได้ซื้อ Social network ชื่อดัง Friendster.com แต่ไม่มีแผนว่าจะเอาเกมของ Zynga มาไว้บนแพลตฟอร์ม Friendster ในเวลานี้
MOL เป็นบริษัทในเครือ MOL AccessPortal BHD ที่มาเลเซีย ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้นำด้านการจัดจำหน่ายบัตรเติมเงินที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย ปัจจุบัน MOL จำหน่ายบัตรเติมเงินเกมกว่า 60ล้านบัตรต่อปี ผ่านจุดให้บริการกว่า 540,000 แห่งใน 75ประเทศทั่วโลก ในปี 2553 MOL ได้รับการจัดอันดับให้อยู่ในอันดับที่ 23 โดย Deloitte Technology Fast 500 of Asia Pacific
ที่มา: e27