Ad:Tech เป็นงานใหญ่อีกงานหนึ่งสำหรับนักการตลาดดิจิตอลทั้งหลายที่เกิดขึ้นเป็นประจำทุกปีและจัดขึ้นทั่วโลก โดยครั้งนี้ Syndacast ได้ร่วมออกบูธในงาน ad:tech Signapore 2013 ด้วยเช่นกัน
ภายในงาน Syndacast นำเสนอนโยบาย “No ROI, No Fee” แก่ลูกค้าในภาคธุรกิจท่องเที่ยว ด้วยความเป็นออนไลน์เอเยนซี่ที่เน้นด้าน Performance-based เราสามารถที่จะโฟกัสสิ่งที่ลูกค้าต้องการและผลลัพธ์ได้อย่างแท้จริง และสามารถส่งมอบ Return on Investment : ROI โดยเฉลี่ยสูงถึง 8 เท่าของแคมเปญการตลาดออนไลน์ ซึ่งถือเป็น 12.5% ของค่าใช้จ่ายด้านการขายซึ่งต่ำกว่าค่าเฉลี่ยของค่าคอมมิชชั่นที่ทางโรงแรมเสนอให้กับเอเยนซี่ท่องเที่ยวทั้งหลาย และยังเพิ่มยอดการจองไปยังช่องทางของธุรกิจนั้นๆ โดยตรง Syndacast สัญญาว่าจะไม่เก็บค่าธรรมเนียมในการจัดการ (Management Fee) กับลูกค้าถ้า ROI ต่ำกว่าค่าเฉลี่ยดังกล่าว
Wolfgang Jaegel ผู้ก่อตั้งบริษัทและหนึ่งในผู้บุกเบิกธุรกิจด้านดิจิตอลในภูมิภาคเอเชียกล่าวว่า Syndacast เป็นเอเยนซี่ที่มีลักษณะเฉพาะ เรามี Optimization Technology อาทิเช่น Adboost ที่สามารถส่งมอบผลลัพธ์ที่ดีที่สุดให้แต่ละแคมเปญได้ และสามารถปรับแต่งได้อย่างเรียลไทน์
นโยบาย Syndacast ROI นั้นมาจากประสบการณ์การทำงานอย่างมีประสิทธิภาพพร้อมกับความเชื่อมันในเรื่องของ Performance-Based เป็นหลัก สิ่งนี้จึงทำให้เรามั่นใจในการนำเสนอสู่ลูกค้าสายธุรกิจท่องเที่ยว และนั่นเป็นสิ่งที่ Syndacast สามารถสร้างผลลัพธ์ได้สูงกว่าค่าเฉลี่ยของธุรกิจอย่างต่อเนื่องนั่นเอง
ต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ Syndacast.com (อีเมล : info@syndacast.com)